...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.19.2558

กูไลโอพี เจลลิงตัน (Gooliope Jellington)



ชีวิตของการอยู่ในคณะละครสัตว์พเนจรเป็นอะไรที่น่าใฝ่หาเป็นที่สุด แต่ฉันก็พร้อมที่จะอยู่อย่างมั่นคงกับนักเรียนที่ Monster High บางทีฉันอาจจะค้นพบเรื่องราวเกี่ยวกับชาติตระกูลฉันก็ได้
สไตล์การแต่งตัว : การที่ฉันตัวใหญ่กว่ามอนส์เตอร์ทั่วไปทำให้การหาชุดใส่นั้นเป็นไปไม่ได้เลย ฉะนั้นทุกสิ่งที่ฉันใส่ได้รับการดัดแปลงและแต่งเติมจากสิ่งของรอบๆละครสัตว์ ไม่ใช่จะมาบอกว่าละครสัตว์ของฉันไม่เจ๋ง แต่มันเดีเยี่ยมจริงๆนะ
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันรู้สึกสบายตัวเวลาอยู่ท่ามกลางสภาพแวดแล้อมของงานเทศกาลสนุกๆ การแสดงโลดโผน แต่เมื่อฉันก้าวออกมาจากจุดนั้น ฉันรู้สึกเหมือนฉันไม่เข้ากับมัน และรู้สึกประหม่ามากๆ มันทำให้ฉันสั่นเหมือนกับเยลลี่
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลามอนส์เตอร์ทำตัวกับสมาชิกละครสัตว์เหมือนกับตัวประหลาด แค่เพราะเราไม่ปกติไม่ได้หมายความว่าเราก็มีความรู้สึกเหมือนกับคนอื่นๆนะ
สัตว์เลี้ยง : มีสิ่งมีชีวิตเจ๋งๆมากมายที่ฉันรับมาเลี้ยงในละครสัตว์จนฉันไม่สามารถเลือกได้จริงๆว่าจะรับตัวไหนมาเป็นสัตว์เลี้ยงแล้วไม่ทำให้สัตว์ตัวอื่นอิจฉา
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันชอบจัดละครสัตว์ใหญ่ๆ ทำฉาก ออกแบบชุด พูดมาสิ ฉันทำหมดแหละ ประมาณว่าฉันเป็นสาวDIYน่ะ
อาหารที่ชอบ : เม็ดไข่มุกและเยลลี่




☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

แปลและลงประวัติโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น