...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.02.2559

ฟาว์นทีน ฟาโลวฮาร์ท (Fawntine Fallowheart)



เพื่อนของฉันบอกวาฉันค่อนข้างเงียบและขี้อาย และฉันคิดว่าพวกเขาพูดถูกนะ แม้ว่าฉันจะชอบคิดว่าตัวเองอ่อนโยน ซึ่งก็เหมาะกับคนรักธรรมชาติอย่างฉันนะ
สไตล์การแต่งตัว : ฉันชอบทำตัวกลมกลืนกับธรรมชาติ ทุกสิ่งที่ฉันสวมใส่นั้นออร์แกนิคหมด และตกแต่งด้วยดอกไม้ เถาวัลย์และกระดูก
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันชอบที่จะอยู่กับมอนสเตอร์ตนอื่นๆ แต่แค่กลุ่มเล็กๆนะ ถ้าเป็นกลุ่มใหญ่จะทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกวางที่ตื่นตระหนก
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เพื่อนๆมักจะเข้าใจฉัน แต่จะมีมอนสเตอร์ที่ไม่รู้จักฉันและมองว่าที่ฉันเงียบเป็นเพราะฉันหยิ่ง ไม่มีอะไรเกินความเป็นจริงหรอกนะ
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันเป็นสาวรักธรรมชาติ สิ่งที่ฉันชอบทำคือใช้เวลาร่วมกับผองเพื่อนแห่งธรรมชาติ




☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลและลงโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น