...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.02.2559

สกายร่า เบาน์สเกท (Skyra Bouncegait)


ฉันมักโดนหาว่าโลดโผนเกิน แต่ฉันขอเรียกมันว่ากระฉับกระเฉงแล้วกันนะ และมันก็เป็นเรื่องดีที่มีพลังงานมากพอจะเชียร์เพื่อนๆในการแข่งขัน..ไป! สู้! ชนะ!
สไตล์การแต่งตัว : สีประจำโรงเรียน ตราประจำโรงเรียน และแฟชั่นของโรงเรียน ฉันไม่ได้มีแค่จิตวิญญาณของโรงเรียนนะ แต่ฉัน*คือ*จิตวิญญาณของโรงเรียนเลยล่ะ
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันไม่มีกระดูกในร่างกายน่ะ ฉันเป็นครึ่งผี ขนาดความรู้สึกฉันยังล่องหนเลย
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลามอนส์เตอร์ไม่คิดแม้แต่จะลองทำ
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันชอบการเชียร์น่ะ จะมีกิจกรรมไหนที่ทำให้เธอได้พบปะผู้คน ออกกำลังกาย และ เชียร์เพื่อนๆไปได้พร้อมกันล่ะ?!






☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลและลงโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น