...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

7.14.2558

ฟินเนแกน เวค (Finnegan Wake)


บางคนบอกว่าผมสุดโต่งเกินไป แต่ผมก็ไม่เห็นว่ามันจะผิดอะไรนี่ ก็แหม่ คุณมีชีวิตแค่ครั้งเดียวนี่ ใช่ไหม?
สไตล์การแต่งตัว : ผมทรงโมฮอกสีฟ้าของผม และรอยสักเจ๋งๆอาจทำให้ผมดูเป็นพวกพังค?ร๊อค แต่ผมชอบใส่ชุดวิ่งแข่งนะ
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ผมเป็นพวกกล้าไปหมดทุกอย่าง ไม่ชอบให้ใครมาบอกว่า มันอันตรายเกินไป แม้ว่าบางครั้งผมจะรีบพุ่งเข้าหาเรื่องแบบนี้ก็ตาม
สิ่งที่ทำให้โกรธ : มอนส์เตอร์ที่คิดว่า เป็นเพราะผมนั่งรถเข็นทำให้ผมเผ็นคนยอมให้อะไรๆมายั้งผมไว้ ผมอาจจะเป็นปลาที่ไม่มีน้ำ แต่ผมรู้ว่าอะไรควรไม่ควรนะ
สัตว์เลี้ยง : ผีเสือชีต้าจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่เจ๋งมาก เพราะมันเป็นสิ่งที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกมอนส์เตอร์แล้ว แต่มันไม่ค่อยจะเชื่องเลย
กิจกรรมที่ชอบทำ : ถ้าคุณไม่เห็นผมนั่งรถเข็นไปทั่วโรงเรียน คุณก็จะเจอผมออกกำลังกายอยู่ที่สระว่ายน้ำ ที่กลูมบีชหรือกลางมหาสมุทรก็ได้นะ การออกกำลังกายในน้ำทำให้ครีบผมแข็งแรง
อาหารที่ชอบ : สมูทตี้สาหร่ายทะเลและโปรตีน มันอร่อยสุดยอดและให้พลังงานต่างๆกับผม ผมพร้อมจะไปแล้วล่ะ






☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

แปลและลงประวัติโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น