...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

7.17.2558

เฟรทส์ ควอร์ทส์เมน (Frets Quartzmane)



ชีวิตฉันมีแต่จังหวะ ฉันมักจะหาเพลงใหม่ล่าสุดและฉันชอบมากเวลาเพื่อนบอกว่าพวกเธอรู้จักเพลงนี้
สไตล์การแต่งตัว : ฉันชอบหนังแบบร๊อคๆ หนาม โซ่ และทำให้มันดูซอฟลงด้วยกุหลาบดำสองสามดอก
ข้อเสีย(จุดเด่น) : เพราะตัวฉันเป็นหิน มันจึงหนักมาก เวลาฉันวิ่งมันจึงดูเหยาะๆมากกว่า ฉันมักจะช้ากว่าเพื่อนอยู่สองสามก้าวเสมอ
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เพราะฉันเป็นการ์กอยล์ บางครั้งมอนส์เตอร์ก็คิดว่าฉันมองพวกเขาอยู่ แต่ฉันเป็นคนแสดงนะ ทุกสายตาต้องมองที่ฉันและกีตาร์ฉันสิ
กิจกรรมที่ชอบทำ : ร่วมวงกับเพื่อนสนิทฉัน เวลาเราเล่นเพลงกันคุณจะรู้สึกได้ถึงแรงสั่นมาจากชั้นใต้ดินเลยล่ะ






☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

แปลและลงประวัติโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น