...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

7.21.2558

ซี.เอ.คิวปิด (C.A.Cupid)


ลูกของเทพอีรอส
อายุ : เท่าๆกับความรักของหนุ่มสาว
สไตล์การแต่งตัว :
          ฉันชอบลูกไม้และพวกถักทอมาก เพื่อนฉันคนหนึ่งยอกว่า ฉันน่ะดูฝอยมาก ซึ่งฉํนคิดว่ามันเป็นคำชมที่น่ารักนะ ไม่ใช่เหรอ?
ข้อเสีย(จุดเด่น) :
          ฉันน่ะเตี้ยมาก มันน่าอายนะ แต่มันก็จริงที่คำแนะนำของฉันได้ผลมากกว่าศร
สีที่ชอบ : ชมพู
อาหารที่ชอบ : คัพเค้ก
สิ่งที่ทำให้โกรธ :
          เวลามอนส์เตอร์ตกใจที่ฉันไม่ใช่ผู้ชาย ฉันไม่ใช่พ่อนะ โอเค? พ่อน่ะทำงานกับคน แต่ฉันทำงานกับมอนส์เตอร์
กิจกรรมที่ชอบทำ : ตอบคำถามความรักของเหล่ามอนส์เตอร์
สัตว์เลี้ยง ฉันอยากได้สัตว์เลี้ยงนะแต่ในทะเลมันมีปลาเยอะมาก แล้วฉันจะเลือกตัวไหนมาเลี้ยงล่ะ?!
เพื่อนสนิท : มอนส์เตอร์ตัวใดก็ตามที่กำลังมีความรัก
วิชาที่ชอบ : จิตวิทยา
วิชาที่ไม่ชอบ : แคลคูลัส ไม่ใช่ทุกอย่างที่สามารถแก้ได้ด้วยสมการ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น