...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

7.17.2558

พิกซิส เพรพสตอกกิงส์ (Pyxis Prepstockings)



ฉันน่ะถูกฝึกมาดี ฉันชอบความแม่นยำผสมผสานกับศิลปะ มองดูฉันก้าวก็เหมือนดูบัลเล่ต์เลยนะ
สไตล์การแต่งตัว : เพื่อนสนิทฉันบอกว่าฉันแต่งตัวเหมือนคุณหนู แต่ฉันก็พอใจที่ตกแต่งด้วยริบบิ้น
ข้อเสีย(จุดเด่น) : มันผิดกฏของโปโลถ้าฉันจะบิน แต่บางทีก็ห้ามไม่ได้เวลาฉันดีใจและมักจะโดนโทษเสมอ
สิ่งที่ทำให้โกรธ : ไม่ ฉันไม่เล่นโปโลน้ำ ฉันไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่ามันคืออะไรกันแน่ หยุดถามฉันสักที ขอร้องล่ะ และขอบคุณ
กิจกรรมที่ชอบทำ : โปโล ฉันเป็นสาวนักกีฬาที่มาจากสายนักเล่นโปโล ฉันหัดแกว่งไม้ตั้งแต่ยังเป็นลูกม้านะ





☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

แปลและลงประวัติโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น